เล่นพิเรนทร์แกล้งเพื่อนด้วยการจัดฉากฆาตรกรรมสุดสยองด้วยตุ๊กตายาง



เชื่อว่าหลายคนช่วงวัยเด็กหรือวัยรุ่นคงเคยแกล้งเพื่อนหรือไม่ก็โดนแกล้งกันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะแกล้งกันเล็กๆน้อยๆพอขำๆอยู่ในขอบเขต แต่วันนี้จะนำเอาเรื่องราวที่เกิดจากการแกล้งเพื่อนที่อาจเรียกว่ารุนแรงเกินไปหน่อย ซึ่งเป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนในประเทศเยอรมันนี ได้ไอเดียในการจัดฉากฆาตกรรมโหดๆโดยใช้ตุ๊กตายางมาเป็นตัวช่วยในการประกอบฉาก



มาร์คและกลุ่มเพื่อนสนิทของเขาปกติแล้วมักจะมีการแกล้งหรืออำกันเป็นประจำอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามโดยปกติอัลเบิร์ตซึ่งเป็นรูมเมทของมาร์คมักจะเป็นฝ่ายแกล้งเค้าซะมากกว่า ซึ่งบางครั้งก็แกล้งแรงๆ อย่างเช่นแอบใส่ยาถ่ายในของกินแล้วแอบถ่ายคลิปเอาไปลงในกลุ่มโซเชียลของเพื่อน ซึ่งมาร์คก็ได้วางแผนเอาคืนโดยร่วมมือกับเพื่อนในกลุ่มเดียวกันที่สนิท วางแผนจะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับอัลเบิร์ต โดยได้บอกว่าจะชวนเพื่อนสาวคนอื่นๆมาร่วมในงานนี้ด้วย ซึ่งก็จะไปจัดงานกันที่บ้านของนาฮิดเพื่อนนักศึกษาชาวอินเดีย

ก่อนถึงเวลามาร์ค นาฮิดและกลุ่มเพื่อนคนอื่นๆได้ลงขันซื้อตุ๊กตายางเหมือนคนจริงๆมาสามตัว และได้ทำการเตี้ยมการแสดงการเพื่อนคนอื่นๆรวมถึงเพื่อนสาวและคนที่ถูกเชิญมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของอัลเบิร์ตด้วย ซึ่งในแผนจะเป็นการหลอกให้อัลเบิร์ตดื่มเหล้าให้เมาหน่อยๆจะได้ไม่สังเกตุอะไรมากมาย แล้วก็ล่อให้อัลเบิร์ตออกไปนอกบ้าน จากนั้นจะทำเป็นเหมือนมีกลุ่มคนโรคจิตบุกเข้ามาในบ้านแล้วจับตัวหญิงสาวที่เป็นเพื่อนของมาร์คเอาไว้ แล้วเอาตุ๊กตายางสามตัวที่เตรียมไว้ใส่ชุดเหมือนกับกลุ่มเพื่อนสาวของมาร์คมานั่งแทนที่(ในตุ๊กตายางมีไมล์ซ่อนอยู่ เพื่อให้คอยพูดตามบทเพื่อความสมจริง

ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆก็ดำเนินการไปได้ด้วยดีเกินคาด ถึงขนาดที่ที่ทำให้มาร์คถึงกับเป็นลมหมดสติ ต้องเรียกรถพยาบาลกันเลยทีเดียว ซึ่งก็เลยทำให้เป็นข่าวใหญ่โตในสื่อมหาลัย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เพื่อนผิดใจกัน แต่กลับมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า แต่ว่าการแกล้งกันครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าลงทุนไปหลายตังเลยทีเดียว เพราะใช้ตุ๊กตายางไปถึงสามตัว และตุ๊กตายางแต่ละตัวก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ
https://tootayang.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตุ๊กตายาง TPE vs ตุ๊กตายางซิลิโคน

แหล่งขายตุ๊กตายางในประเทศไทย

ประเภทของตุ๊กตายางที่ผลิตขายกันในโลกมีกี่แบบ