ซ่องค้ากามตุ๊กตายางในเยอรมนี

ซ่องค้ากามตุ๊กตายางในเยอรมนี

ซ่องตุ๊กตายาง

ถึงแม้ว่าการขายตุ๊กตายางจะเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายในหลายๆประเทศซึ่งรวมถึงประเทศเยอรมันนีด้วย แต่การเปิดซ่องตุ๊กตายางนั้นยังไม่มีกฎหมายรับรอง อย่าอย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆนี้หนุ่มสาวเยอรมันถึงกับต้องเฮลั่น เมื่อรัฐบาลประกาศข่าวอนุญาตให้ภาคเอกชนสามารถเปิดสถานให้บริการทางเพศโดยใช้ตุ๊กตายางอย่างถูกกฎหมายในประเทศเยอรมนี โดยภาคเอกชนที่ต้องการเปิดให้บริการจะต้องเข้ารับการจดทะเบียนกับทางรัฐบาลอย่างถูกกฎหมายเสียก่อน เพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของผู้มาใช้บริการ ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่ดีสำหรับคนที่มีอารมณ์ทางเพศเป็นประจำไม่สามารถระงับหรือหยุดอารมณ์ทางเพศด้วยตัวเองได้ การใช้บริการมีเพศสัมพันธ์กับตุ๊กตายางตามซ่องสถานบริการเหล่านี้จะช่วยบุคคลเหล่านี้ได้ค่อนข้างมาก ลดการก่ออาชญากรรมข่มขืนและป้องกันภัยทางเพศในสังคมได้เป็นอย่างดี

ประเทศเยอรมนีตามข้างต้นที่ได้ประกาศให้ภาคเอกชนสามารถทำสถานบริการขึ้นมาเพื่อให้บริการผู้สนใจสามารถหลับนอนกับตุ๊กตายางได้นั้น เนื่องจากรัฐบาลเยอรมันมีจุดประสงค์สำคัญที่จะป้องกันการเกิดอาชญากรรมในสังคม ช่วยยกระดับสังคมเยอรมันให้มีความปลอดภัยมากขึ้น คนเยอรมันสามารถระงับอารมณ์ทางเพศของตัวเองโดยการหลับนอนกับตุ๊กตายาง ที่ให้บริการเช่าในราคาที่แสนถูกกับสถานบริการต่างๆ โดยคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่รุนแรงมากอยู่แล้วจะได้รับการตอบสนองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่พอใจของคนในประเทศอย่างมาก ประเทศเยอรมันยังเปิดโอกาสให้สถานบริการเหล่านี้สามารถให้บริการเช่าเซ็กทอยควบคู่ไปด้วย เป็นการเพิ่มอรรถรสในการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้รับความรู้สึกที่หลากหลายมากขึ้น ตอบสนองคนที่อยากมีอารมณ์ทางเพศในทุกๆรูปแบบ ซึ่งในอนาคตอาจจะซ่องตุ๊กตายางชายไว้บริการผู้หญิงอารมณ์เปลี่ยว ก็เป็นไปได้


เยอรมนีในตอนนี้ได้ประสบปัญหาการก่ออาชญากรรมทางเพศที่รุนแรงมากขึ้นในทุกปี รัฐบาลเชื่อว่ามาจากสาเหตุการเกิดอารมณ์ทางเพศที่ไม่สามารถควบคุมได้ของประชากร จึงทำให้ต้องเกิดอารมณ์ร่วมกับบุคคลที่ไม่ได้รู้จัก ดังนั้นการนำตุ๊กตายางมาแก้ปัญหาด้านนี้คาดว่าจะได้ผลเป็นอย่างดี เพราะจะช่วยให้ประชากรที่มีความต้องการทางเพศสูงสามารถลงกับตุ๊กตายางได้ แทนที่จะเป็นการไปก่อเหตุข่มขืนและอันตรายต่อคนในสังคม ทั้งนี้การใช้ตุ๊กตายางนั้นมีราคาที่แพงมากๆ ตุ๊กตายาง 1 ตัวที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่มีการผลิตให้มีรูปร่างเหมือนคนจริงๆมากที่สุดก็มีราคาสูงถึง 2 พันดอลลาร์ ซึ่งประชากรหลายคนไม่สามารถควักเงินซื้อได้ด้วยตัวเอง ทำให้ลำบากที่จะเข้าถึงวัสดุที่ช่วยผ่อนคลายทางเพศเช่นนี้ ทำให้รัฐบาลส่งเสริมให้มีการให้บริการทางเพศจากสถานบริการ เพื่อให้สถานบริการต่างๆนำตุ๊กตายางมาให้บริการทางเพศแก่ประชาชนโดยใช้บริการด้วยราคาที่ต่ำกว่าเป็นสิบเท่า ทั้งการร่วมเพศกับตุ๊กตายางยังมีข้อดีคือไม่ทำให้ติดโรคอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตุ๊กตายาง TPE vs ตุ๊กตายางซิลิโคน

แหล่งขายตุ๊กตายางในประเทศไทย

ประเภทของตุ๊กตายางที่ผลิตขายกันในโลกมีกี่แบบ